dien mat troi vestek solar
dien mat troi vestek solar
dien mat troi vestek solar
dien mat troi vestek solar
dien mat troi vestek solar
dien mat troi vestek solar
dien mat troi vestek solar

Tin tức

Điện Mặt Trời Hà Nội – Điện mặt trời Vestek Solar

Tháng Một 14, 2024

Hà Nội phấn đấu đến năm 2030 có 50% các tòa nhà công sở và 50% nhà dân sử dụng điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu. Đến hết năm 2025, phấn đấu 100% chiếu sáng đường phố sử dụng đèn LED.

Với sự đóng góp đa chiều và cam kết mạnh mẽ, Vestek Solar không chỉ là một đơn vị cung cấp dịch vụ điện mặt trời mà còn là đối tác chủ chốt trong việc xây dựng một cộng đồng sử dụng năng lượng sạch và bền vững ở Hà Nội. Điện mặt trời của Vestek không chỉ là nguồn năng lượng mà còn là hành động quan trọng hướng tới một tương lai xanh, sạch sẽ cho thủ đô năng động.

Chủ trương chính sách phát triển điện mặt trời Hà Nội

Theo kế hoạch số 212/KH-UBND về tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023-2025 và các năm tiếp theo trên địa bàn TP. Hà Nội, Thành phố sẽ tập trung triển khai có hiệu quả, thực chất Chỉ thị số 20/CT-TTg ngày 8/6/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023-2025 và các năm tiếp theo.

Theo đó, phấn đấu trong giai đoạn 2023 -2025 và các năm tiếp theo, hàng năm tiết kiệm tối thiểu 2,2% tổng điện năng tiêu thụ cho từng khu vực tiêu dùng, sử dụng điện trên địa bàn trong các lĩnh vực.

Giảm tổn thất điện năng trên toàn hệ thống điện đến năm 2025 đạt từ 3,5% trở xuống; giảm công suất phụ tải đỉnh của hệ thống điện trên địa bàn ít nhất 3% đến năm 2025 thông qua Chương trình quản lý nhu cầu điện và điều chỉnh phụ tải điện.

Phấn đấu đến năm 2030 có 50% các tòa nhà công sở và 50% nhà dân sử dụng điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu. Đến hết năm 2025, phấn đấu 100% chiếu sáng đường phố sử dụng đèn LED.

Hà Nội phấn đấu đến năm 2030 có 50% các tòa nhà công sở và 50% nhà dân sử dụng điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu

Kế hoạch phát triển điện mặt trời Hà Nội

Để thực hiện được các mục tiêu trên, UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các cơ quan, công sở, tòa nhà văn phòng, trường học, bệnh viện phối hợp với công ty điện lực tại địa phương xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch tiết kiệm điện cho đơn vị mình, bảo đảm hàng năm tối thiếu tiết kiệm 5,0% tổng điện năng tiêu thụ trong năm.

Tận dụng và huy động các nguồn lực để lắp đặt và sử dụng hệ thống điện mặt trời mái nhà, hệ thống đun nước nóng từ năng lượng mặt trời để giảm tiêu thụ điện. Đồng thời, nghiêm túc thực hiện Quyết định số 68/2011/QĐ-TTg ngày 12/12/2011 của Thủ tướng Chính phủ ban hành danh mục phương tiện, thiết bị tiết kiệm năng lượng được trang bị, mua sắm đối với cơ quan, đơn vị sử dụng vốn ngân sách nhà nước khi sửa chữa, thay thế hoặc mua mới các phương tiện, thiết bị.

Đối với các tổ chức, cá nhân quản lý vận hành hệ thống chiếu sáng công cộng; hệ thống chiếu sáng cho mục đích quảng cáo, trang trí ngoài trời phải tiết kiệm tối thiểu 30% tổng điện năng tiêu thụ hàng năm trong giai đoạn 2023-2025. Chủ động cải tạo, nâng cấp hệ thống chiếu sáng theo quy chuẩn, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm điện; thay thế các đèn trang trí, đèn chiếu sáng, đèn quảng cáo bằng đèn tiết kiệm điện. Đối với các nhà hàng, khách sạn, cơ sở dịch vụ thương mại, tổ hợp văn phòng và tòa nhà chung cư sẽ tắt hoặc giảm 50% công suất chiếu sáng quảng cáo trang trí ngoài trời vào giờ cao điểm theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền.

Khuyến khích điện mặt trời mái nhà lắp đặt tại nhà ở, cơ quan công sở để tự sử dụng

UBND thành phố Hà Nội khuyến khích các hộ gia đình sử dụng các thiết bị điện được dán nhãn năng lượng theo Quyết định số 04/2017/QĐ-TTg ngày 9/3/2017 của Thủ tướng Chính phủ. Thường xuyên tiết kiệm điện bằng cách tắt các thiết bị điện khi ra khỏi phòng, cắt hẳn nguồn điện nếu không sử dụng các thiết bị điện; chỉ sử dụng điều hòa nhiệt độ khi thật cần thiết và sử dụng ở chế độ, mức nhiệt độ phù hợp (chế độ làm lạnh từ 26 độ C trở lên); Ưu tiên lắp đặt và sử dụng hệ thống điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu theo hướng dẫn, quy định của pháp luật và hệ thống đun nước nóng từ năng lượng mặt trời. Định hướng phát triển điện mặt trời phải kết hợp với pin lưu trữ khi giá thành phù hợp.

UBND thành phố Hà Nội cũng khuyến khích các doanh nghiệp sản xuất triển khai chương trình các doanh nghiệp tham gia thỏa thuận tự nguyện thực hiện các giải pháp về tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện, lắp đặt mặt trời mái nhà và tư vấn thực hiện các giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Các cơ sở sử dụng năng lượng có điện năng tiêu thụ từ 1 triệu kWh/năm trở lên phải tiết kiệm ít nhất 2% điện năng tiêu thụ trên một đơn vị sản phẩm mỗi năm hoặc tiết kiệm ít nhất 2% tổng điện năng tiêu thụ trong năm.

Chi tiết Kế hoạch số 212/KH-UBND tại đây

Nguồn: https://tietkiemnangluong.com.vn/tin-tuc/chinh-sach/t30643/ha-noi-dat-muc-tieu-50-cong-so-va-nha-dan-se-su-dung-dien-mat-troi-mai-nha.html

Điện Mặt Trời Hà Nội – Hiện Đại và Bền Vững với Vestek Solar

Trong thành phố Hà Nội năng động, nơi hiện đại gặp gỡ truyền thống, việc tìm kiếm nguồn năng lượng bền vững đã trở thành trung tâm. Năng lượng mặt trời, với những lợi ích vô số của nó, đã trở thành một điểm tập trung quan trọng trong những nỗ lực của Hà Nội hướng tới một tương lai xanh sạch. Một đối tác nổi bật trong phong trào này là Vestek Solar, đang tiên phong trong giải pháp năng lượng mặt trời để chiếu sáng bức tranh thành phố thủ đô.

Lợi Ích của Năng Lượng Mặt Trời

Ảnh Hưởng Môi Trường

Năng lượng mặt trời nổi bật với nguồn tài nguyên sạch, tái tạo, giảm đáng kể lượng khí nhà kính và giảm thiểu tác động môi trường. Ở Hà Nội, nơi chất lượng không khí đặc biệt quan trọng, việc áp dụng năng lượng mặt trời đóng góp lớn vào môi trường thành thị khoẻ mạnh và bền vững.

hệ thống điện mặt trời

Tiết Kiệm Chi Phí

Vestek Solar giúp cá nhân và doanh nghiệp ở Hà Nội tiết kiệm chi phí năng lượng bằng cách tận dụng nguồn năng lượng mặt trời. Các lợi ích tài chính của năng lượng mặt trời không chỉ giới hạn ở chi phí đầu tư ban đầu, mà còn mang lại những ưu đãi kinh tế lâu dài cho những người áp dụng lựa chọn thân thiện với môi trường này.

Nguồn Năng Lượng Bền Vững

Là một thành phố hướng tới sự bền vững, Hà Nội nhìn đến năng lượng mặt trời như một nguồn năng lượng đáng tin cậy và dồi dào. Vestek Solar điều hòa với tầm nhìn này, cung cấp những giải pháp không chỉ đáp ứng nhu cầu năng lượng mà còn góp phần vào phong trào toàn cầu hướng tới tương lai bền vững.

Năng Lượng Mặt Trời Hà Nội

Tiềm Năng Năng Lượng Mặt Trời Hà Nội

Hà Nội, được phú cho ánh nắng mặt trời suốt cả năm, có tiềm năng lớn để tận dụng năng lượng mặt trời. Vị trí địa lý của thành phố tạo điều kiện thuận lợi để khai thác sức mạnh mặt trời, biến nó thành điểm đến lý tưởng cho các dự án đầu tư năng lượng mặt trời.

bản đồ bức xạ tại Việt Nam

Số giờ nắng tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung được đánh giá là có tiềm năng phát triển năng lượng mặt trời lớn hơn các nước như: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước Châu Âu có khí hậu ôn đới… Bên cạnh đó, cường độ bức xạ mặt trời trung bình ngày ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc là 4.19 kWh/m2.

Chính Sách của Chính Phủ

Nhận thức về vai trò quan trọng của năng lượng mặt trời trong việc đạt được các mục tiêu môi trường, chính phủ Hà Nội đã khởi xướng nhiều chương trình khuyến khích sử dụng giải pháp năng lượng mặt trời. Những chính sách này nhằm làm cho công nghệ mặt trời trở nên dễ tiếp cận và phổ biến hơn đối với cư dân và doanh nghiệp ở Hà Nội.

Sự Phổ Biến Ngày Càng Tăng Của Giải Pháp Năng Lượng Mặt Trời

Sự nhận thức tăng cao về vấn đề môi trường và những lợi ích của năng lượng mặt trời đã dẫn đến sự gia tăng phổ biến tại Hà Nội. Vestek Solar đứng đầu trong phong trào này, cung cấp các giải pháp năng lượng mặt trời đổi mới và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng.

Lựa Chọn Vestek Solar

Các Yếu Tố Quan Trọng Khi Chọn Nhà Cung Cấp Năng Lượng Mặt Trời

Chọn đúng nhà cung cấp năng lượng mặt trời là quan trọng để chuyển đổi thành công sang năng lượng mặt trời. Vestek Solar nhấn mạnh tính minh bạch, đáng tin cậy và tính bền vững là những yếu tố quan trọng mà cá nhân và doanh nghiệp ở Hà Nội cần xem xét khi đưa ra quyết định quan trọng này.

Điểm Độc Đáo Của Vestek Solar

Vestek Solar nổi bật với cam kết với công nghệ tiên tiến, giải pháp cá nhân và tiếp cận khách hàng. Sự hướng dẫn của công ty đối với chất lượng và hiệu quả đảm bảo rằng khách hàng nhận được lợi ích tối đa từ cài đặt năng lượng mặt trời của họ.

Tiếp Cận Hướng Khách Hàng

Vestek Solar không chỉ là một nhà cung cấp dịch vụ; nó trở thành đối tác trong hành trình năng lượng mặt trời của khách hàng. Tập trung vào giáo dục và sự hài lòng của khách hàng, Vestek đảm bảo mỗi khách hàng được trang bị kiến thức và hỗ trợ cần thiết để có một trải nghiệm năng lượng mặt trời thành công.

Để được tư vấn thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn, thiết kế, thi công và lắp đặt:

Hotline: 0914900922

Địa chỉ: 86 Dương Tự Minh, Tân Long, Tp.Thái Nguyên.

Website: https://dienmattroimienbac.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbinangluongmattroivestek