Dây cáp DC điện năng lượng mặt trời 6mm2

Giá: Liên hệ

Mô tả

Chức năng của dây cáp DC điện năng lượng mặt trời 6mm2

Dây cáp DC điện mặt trời 6mm2 được sử dụng phổ biến trong các hệ thống điện mặt trời từ công suất nhỏ đến công suất lớn. Cáp điện Solar DC 6mm2 có chức năng kết nối các tấm pin NLMT lại với nhau tạo thành hệ thống hoàn chỉnh sau khi quá trình quang năng chuyển hoá thành điện năng. Sử dụng cáp điện DC 6mm2 giúp hệ thống hoạt động 01 cách ổn định hơn, dễ dàng lắp đặt và bảo trì, đem lại tính thẩm mỹ cao cho hệ thống.

Thông số mô tả sản phẩm dây cáp DC 6mm2 điện năng lượng mặt trời

Thông số  Dây cáp điện mặt trời 6mm2
Lõi
Kim loại mạ kẽm
Vật liệu cách nhiệt Polyolefin Copolymer
Điện áp làm việc 1000VDC ở nhiệt độ -40’C – 90’C
Nhiệt độ hoạt động -40oC – 120oC
Dây đơn 6.0mm² ( Đỏ hoặc Đen)
Độ dày vỏ bọc PVC 0.8mm
Đường kính ngoài của lõi 6mm

Đặc điểm nổi bật của dây cáp điện mặt trời DC 6mm2

1. Khả năng chống chịu tốt, tuổi thọ lâu

Dây cáp DC 6mm2 được làm bằng chất liệu Polyolefin nên có khả năng chống chịu với điều kiện khắc nghiệt cực kì tốt. Có thể lắp đặt dây cáp DC 6mm2 ở nhiều môi trường khác nhau mà không lo bị ảnh hưởng đến khả năng truyền tải điện của hệ thống. Quý khách hàng sử dụng thoải mái mà không lo ảnh hưởng từ môi trường như mưa bão, sấm sét, nắng nóng…

2. Dễ dàng lắp đặt, bảo dưỡng

Đây là phụ kiện chuyên dụng để lắp đặt trong các hệ thống điện mặt trời nên sản phẩm cáp điện mặt trời DC 6mm2 được thiết kế với tiêu chí dễ dàng lắp đặt, bảo dưỡng. Giúp đội ngũ thi công dự án dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm thời gian.

3. Giá thành rẻ

Nhờ được sản xuất hàng loạt trên dây chuyên và kèm theo giá thành nguyên liệu thấp nên việc mua dây cáp DC điện mặt trời 6mm2 để lắp đặt cho hệ thống điện mặt trời không hề khó. Đổi lại Quý khách hàng có được 01 dây điện chuyên dụng cho hệ thống điện mặt trời đáp ứng đầy đủ nhu cầu để vận hành hệ thống hoàn chỉnh.

4. Gọn nhẹ, thẩm mỹ

Với kích thước 6mm thì sản phẩm Dây cáp điện mặt trời 6mm2 mang lại tính thẩm mỹ cao, giúp cho hệ thống điện mặt trời trở nên gọn gàng và dễ nhìn hơn. Kèm theo đó các người thi công cũng dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng sau này.